Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử bếp từ, máy hút mùi fomiler - Fomiler Việt Nam

Nhằm hướng tới việc chuyên nghiệp hóa và hỗ trợ khách hàng sau bán được tốt nhất, FOMILER áp dụng chế độ bảo hành điện tử, giúp đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho người tiêu dùng. Vì vậy, khi bạn đã mua các sản phẩm bếp từ, máy hút mùi fomiler để sử dụng. Hãy lưu ý kích hoạt bảo hành các sản phẩm điện tử fomiler để được bảo hành chính hãng tốt nhất nhé.

Khách hàng được đảm bảo bảo hành 24 tháng cho tất cả các sản phẩm thiết bị nhà bếp fomiler.

hướng dẫn bảo hành

1. Hướng dẫn kích hoạt bảo hành

Bước 1: Cào nhẹ lớp giấy bạc trên tem sản phẩm để lấy mã số bảo hành.
Bước 2: Soạn tin nhắn không dấu để kích hoạt bảo hành qua điện thoại di động theo cú pháp:
EUBH(cách)Số mã bảo hành(cách)gửi 7039. Để hoàn tất quá trình kích hoạt bảo hành điện tử.
Ví dụ: EUBH B10M6X gửi 7039

2. Tổng đài hỗ trợ CSKH fomiler

Để được hỗ trợ bảo hành các sản phẩm, bạn hãy liên hệ đến tổng đài CSKH fomiler 1900 88 66 45. Cung cấp đầy đủ thông tin theo hướng dẫn của nhân viên CSKH fomiler để được hướng dẫn tốt nhất.

3. Điều kiện áp dụng bảo hành

  • Áp dụng cho sản phẩm mới mua, thời gian bảo hành tính từ ngày mua đầu tiên của sản phẩm và không được gia hạn nếu sản phẩm được bán hoặc sang nhượng cho khách hàng khác.
  • Các sản phẩm có số series được áp dụng chế độ bảo hành điện tử và không cần phiếu bảo hành. Sản phẩm áp dụng chế độ bảo hành điện tử của Quý khách cần được kích hoạt bảo hành để được hưởng quyền lợi bảo hành chính hãng. Vui lòng liên hệ nơi Quý khách mua hàng hoặc tổng đài của fomiler 1900 88 66 45 để được hỗ trợ kích hoạt sản phẩm.
  • Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt, thời hạn bảo hành sẽ được tính theo ngày mua trên hóa đơn hoặc phiếu giao hàng.
  • Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt và không có hóa đơn tài chính để xác định được ngày mua, thời hạn bảo hành sẽ là 2 năm + 06 tháng kể từ ngày xuất xưởng.
  • Trong trường hợp sản phẩm được đặt ở vị trí phức tạp, nguy hiểm khó tiếp cận, đòi hỏi phải có thêm công cụ và nhân lực, Quý khách vui lòng thanh toán chi phí phát sinh liên quan, áp dụng cho cả sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

4. Các trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Hư hỏng không do lỗi sản xuất hoặc không do các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng.
  • Sản phẩm hỏng do lắp đặt sai, không hoàn chỉnh hoặc không tuân theo hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm.
  • Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc bảo/ lưu kho không đúng cách.
  • Sản phẩm hỏng do tai nạn, do sử dụng sai mục đích so với hướng dẫn sử dụng, hoặc do khách hàng tự ý sửa chữa/ thay đổi cấu trúc.
  • Sản phẩm hỏng hoặc không hoạt động tốt do nguồn điện không phù hợp.
  • Sản phẩm hỏng do rủi ro bất khả kháng như thiên tai, biến đổi môi trường hoặc xảy ra sự cố chiến tranh, dịch bệnh,…
  • Sản phẩm được tự ý sửa chữa mà không có đồng ý bằng văn bản từ fomiler hoặc được sửa chữa bởi bất cứ ai khác ngoài kỹ thuật viên hoặc đại diện được ủy quyền của fomiler.

fomiler được phép cung cấp thông tin khách hàng cho đối tác ủy quyền để thực hiện công tác sửa chữa bảo hành.

2 thoughts on “Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử bếp từ, máy hút mùi fomiler

    • fomiler says:

      Dạ xin lỗi vì sự bất tiện của chị, nếu chị không liên hệ được với tổng đài có thể liên hệ tới số hotline trên websize ạ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

2 thoughts on “Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử bếp từ, máy hút mùi fomiler

    • fomiler says:

      Dạ xin lỗi vì sự bất tiện của chị, nếu chị không liên hệ được với tổng đài có thể liên hệ tới số hotline trên websize ạ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0966 483 188