QUY ĐỊNH BẢO HÀNH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM FOMILER

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHUNG CỦA FOMILER

Các sản phẩm fomiler được bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua đầu tiên. Cụ thể áp dụng cho dòng sản phẩm: Bếp từ, máy hút mùi.

1. ĐIỀU KHOẢN CHUNG

1.1. Việc bảo hành chỉ có giá trị tại các Trung tâm Bảo hành Ủy quyền của fomiler. Trong thời hạn bảo hành, sản phẩm được bảo hành khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc hư hỏng do lỗi sản xuất.

1.2. Biện pháp bảo hành bao gồm sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc các biện pháp cần thiết khác theo quy định của fomiler. Để việc bảo hành được xử lý trong thời gian nhanh nhất, fomiler giữ quyền sử dụng bất kỳ hình thức sửa chữa miễn phí nào mà không cần báo trước cho khách hàng. Nếu khách hàng có yêu cầu khác, vui lòng thông báo ngay khi gửi sản phẩm cho TTBH để bảo hành.

1.3. Trong trường hợp việc bảo hành cần thay thế linh kiện, fomiler sẽ dùng linh kiện chính hãng của nhà sản xuất để thay thế.

1.4. Các sản phẩm của fomiler, nếu không vi phạm điều khoản từ chối bảo hành, sẽ được bảo hành miễn phí tại TTBH. Trong trường hợp trên địa bàn tỉnh, thành phố của khách hàng không có TTBH của fomiler, khách hàng có thể liên hệ với fomiler để được hướng dẫn chi tiết.

2. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG HOÁ

Điều kiện và quy định đổi trả:

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được nhân viên kỹ thuật công ty chúng tôi xác định và nhìn nhận là lỗi do nhà sản xuất. Hoặc sản phẩm do quá trình vận chuyển được xác nhận với bên đơn vị vận chuyển.
  • Sản phẩm còn đầy đủ bao bì, vỏ hộp, phụ kiện, linh kiện, không bị trầy xước, móp méo, hỏng hóc, đổ vỡ.
  • Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như biên nhận, hóa đơn, phiếu giao hàng, phiếu bảo hành,….
  • Sản phẩm phải được đổi và trả hàng trong 1 ngày kể từ thời điểm giao hàng thành công. Trong trường hợp khách hàng đã lấy hóa đơn đỏ quý khách phải trả lại hóa đơn đỏ và các chứng từ kèm theo.
  • Đối với khách hàng là quý đại lý và NPP chúng tôi sẽ không áp dụng những điều kiện đổi trả giống như trên, trong quá trình tư vấn bán hàng chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể về thời hạn cũng như hình thức đổi trả cho từng sản phẩm để quý khách hàng tham khảo và nắm bắt.
  • Áp dụng cho sản phẩm mới mua, thời gian bảo hành tính từ ngày mua đầu tiên của sản phẩm và không được gia hạn nếu sản phẩm được bán hoặc sang nhượng cho khách hàng khác.
  • Các sản phẩm có số series được áp dụng chế độ bảo hành điện tử và không cần phiếu bảo hành. Sản phẩm áp dụng chế độ bảo hành điện tử của Quý khách cần được kích hoạt bảo hành để được hưởng quyền lợi bảo hành chính hãng. Vui lòng liên hệ nơi Quý khách mua hàng hoặc tổng đài của fomiler 1900 88 66 45 để được hỗ trợ kích hoạt sản phẩm.
  • Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt, thời hạn bảo hành sẽ được tính theo ngày mua trên hóa đơn hoặc phiếu giao hàng.
  • Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt và không có hóa đơn tài chính để xác định được ngày mua, thời hạn bảo hành sẽ là 2 năm + 06 tháng kể từ ngày xuất xưởng.
  • Trong trường hợp sản phẩm được đặt ở vị trí phức tạp, nguy hiểm khó tiếp cận, đòi hỏi phải có thêm công cụ và nhân lực, Quý khách vui lòng thanh toán chi phí phát sinh liên quan, áp dụng cho cả sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

3. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Hư hỏng không do lỗi sản xuất hoặc không do các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng.
  • Sản phẩm hỏng do lắp đặt sai, không hoàn chỉnh hoặc không tuân theo hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm.
  • Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc bảo/ lưu kho không đúng cách.
  • Sản phẩm hỏng do tại nạn, do sử dụng sai mục đích so với hướng dẫn sử dụng, hoặc do khách hàng tự ý sữa chữa/ thay đổi cấu trúc.
  • Sản phẩm hỏng hoặc không hoạt động tốt do nguồn điện không phù hợp.
  • Sản phẩm hỏng do rủi ro bất khả kháng như thiên tai, biến đổi môi trường hoặc xảy ra sự cố chiến tranh, dịch bệnh,…
  • Sản phẩm được tự ý sửa chữa mà không có đồng ý bằng văn bản từ fomiler hoặc được sửa chữa bởi bất cứ ai khác ngoài kỹ thuật viên hoặc đại diện được ủy quyền của fomiler.

fomiler được phép cung cấp thông tin khách hàng cho đối tác ủy quyền để thực hiện công tác sửa chữa bảo hành

4. HƯỚNG DẪN KÍCH HOẠT BẢO HÀNH

Bước 1: Cào nhẹ lớp giấy bạc trên tem sản phẩm để lấy mã bảo hành

Bước 2: Soạn tin nhắn không dấu để kích hoạt bảo hành qua điện thoại di động theo cú pháp:

EUBH(cách)Số mã bảo hành(cách)gửi 7039. Để hoàn tất quá trình kích hoạt bảo hành điện tử

Ví dụ: EUBH B10M6X gửi 7039

Sau khi đã gửi tin nhắn kích hoạt bảo hành, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn từ tổng đài thông báo đã kích hoạt thành công.

5. THÔNG TIN LIÊN HỆ

Khi gặp sự cố với các thiết bị fomiler, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua theo thông tin dưới đây:

  • Tổng đài bảo hành: 1900 88 66 45 hoặc Hotline 096 482 7166
  • Email: cskh@fomiler.com.vn
  • Website: fomiler.com.vn

Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của fomiler!