Cách 1: Gọi điện thoại đến tổng đài 1900 88 66 45 hoặc Hotline 0966 483 188 từ 8h00-17h30 tất cả các ngày trong tuần, nhân viên chúng tôi luôn sẵn phục vụ, tư vấn và hỗ trợ quý khách mua được sản phẩm ưng ý.
Cách 2: Đặt mua hàng online trên website fomiler.com.vn
Bước 1: Truy cập website, lựa chọn mục sản phẩm để tìm kiểm sản phẩm cần mua.
Tại đây bạn có thể thấy được những mục sản phẩm chính của fomiler hiện lên. Với sự đa dạng trong dòng sản phẩm: Bếp từ (bếp từ đôi, bếp từ 3 vùng nấu,..), máy hút mùi (máy hút mùi kính cong, máy hút mùi kính vát, máy hút mùi âm tủ,… rất nhiều model từ phân khúc tầm trung đến cao cấp, giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp.
Bước 2: Click vào sản phẩm muốn mua > chọn mua ngay. Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau:
- Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
- Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: tiến hành thanh toán và đặt hàng
Bước 3: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình.
Bước 4: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích đơn hàng (nếu có)
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Lưu ý:
- Chính sách kiểm hàng
Trước khi kí xác nhận đơn hàng, quý khách hàng vui lòng kiểm tra đối chiếu sản phẩm để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã và số lượng như đã đặt.
Quý khách vui lòng kiểm tra xem sản phẩm có còn nguyên đai nguyên kiện không. Nếu sản phẩm không còn nguyên đai nguyên kiện quý khách vui lòng mở và kiểm tra sản phẩm trước nhân viên giao hàng .
Nếu hàng hóa bị hư hỏng, hoặc thiếu QK vui lòng gọi điện đến bộ phận kinh doanh hoặc bộ phận CSKH fomiler 1900886645 để được hỗ trợ nhanh nhất. Trong trường hợp quý KH đã kí xác nhận với nhân viên giao hàng fomiler sẽ không chịu trách nhiệm với các thông tin sau đó quý khách hàng báo thiếu hoặc hư hỏng do vận chuyển.
- Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của khách hàng trong mỗi giao dịch
– fomiler: có nghĩa vụ giao hàng đúng chủng loại, mẫu mã, đảm bảo chất lượng.
– Khách hàng: có nghĩa vụ nhận hàng và thanh toán đầy đủ cho fomiler.